Thứ Hai, 18 tháng 8, 2014

Ăn Dành cho các bác sành thuốc lá

Thấy có nhiều anh em hút thuốc lá, bản thân em cũng thích hút thuốc lá. Nên hôm nay mạng phép mở topic này để anh em bán luận cũng như show các loại thuốc lá mà anh em từng hút qua. Xem có gì hay ho ko.
Ngoài ra thì em cũng muốn xin vỏ bao thuốc lá. Vì em thik sưu tầm vỏ bao thuốc lá.
Thường thì em hay order hàng xách tay Nhật về, vì có bà chị họ làm bên hàng không :) Nên cứ có chuyến nào sang Nhật là nhờ mụ xách tay thuốc lá về cho, lại là hàng thuốc lá xách tay duty free nên chất lượng và giá thành yên tâm.
Chém tẹo thôi, h em show hàng. Anh em nào có vỏ bao thuốc lạ thì hãy giữ lại cho em nhá. 
Em là Linh Caster ( em hay hút Caster 5 là chủ yếu) 







Caster 5 Symphonic thì hút khá nhẹ nhàng cái này tiện cho các bác nào bị viêm họng mà vẫn muốn hút thuốc nhé. Mà loại này người hút thì không ngửi thấy gì nhưng xung quanh sẽ có mùi như vani vậy. Khá là thơm. Trước em làm ở nhà hàng nhật xong có mấy khách hút, thích quá em xin, rầu từ đó mần luôn.
Sau tiếp đến là Davidoff cái này thik em thấy bình thường. Nhưng chẳng hiểu sao cũng có nhiều người hút hàng này. Nhưng loại này thì nhiều hàng nhái và cả hàng VN nữa thì phải.

Raison Presso thì có vị cafe, hôm nọ lấy về cho thằng em 1 bao, cu cậu có vẻ thik. Mà mấy người xung quanh thấy mình hút cái này cũng xấn xổ vào. Cái này mới, chưa có ở VN.  Mùi cafe khá đượm, nếu bác nào hút Black captain rồi thì nên chuyển sang loại này, vì điếu vừa như các loại điếu phổ thông, mà hút không bị khô. Có vị ngọt đầu lưỡi. Cái này cũng có thể thay thế cho thuốc lá Richmond ( vị cherry) vì có 1 số bác ko thik điếu bé.

Cái thứ 4 là Pianissimo cái này hàm lượng nicotine thấp là 0,1mg có vị bạc  hà. Nhưng em chưa hút thử vì là đem về tặng cho người yêu.

Em là em thik hút thuốc, thik sưu tầm thuốc, và cũng may ( với em là thế ) là yêu người yêu hút thuốc. Bọn em cũng quen nhau từ việc cô ấy xin em điếu thuốc.
Con gái hút thuốc em cứ thấy quyến rũ sao sao ý các bác ạ.
Em xin hết. Tạm thời thế. Mời các bác chém.
Nếu các bác có vỏ bao thuốc hay hay cho em xin.











2 nhận xét:

  1. http://www.phuot.vn/threads/162517-Nh%E1%BA%ADn-order-v%C3%A0-S%C6%B0u-t%E1%BA%A7m-thu%E1%BB%91c-l%C3%A1-x%C3%A1ch-tay?p=1160034#post1160034

    Trả lờiXóa
  2. http://www.tinhte.vn/threads/suu-tam-vo-bao-thuoc-la-xach-tay-ai-co-bao-nao-ma-khong-dung-thi-cho-em.2345343/

    Trả lờiXóa